Monday, February 16, 2015

கெஜ்ரிவாலிடம் மோடி வித்தை - ஒரு கற்பனை உரையாடல்.

               Arvind Kejriwal and Narendra Modi. Agencies.

மோடி: ஹலோ கெஜ்ரிவாலா?.
கெஜ்ரிவால்: (இருமிக் கொண்டே) யெஸ், திஸ் இஸ் கெஜ்ரிவால், யார் பேசறது?.
மோடி: நான் PM பேசறேன்.

கெஜ்ரிவால்: போஸ்ட் மாஸ்டரா, அது ஸ்டேட் கவர்ன்மென்ட்ல வராதே.
மோடி: நான் மோடி பேசுறேன்
கெஜ்ரிவால்: என்ன பேடியா? (கிரண் பேடியா இருக்குமோ? என்ன இது குரலும் ஆம்பளை மாதிரி ஆயிருச்சு)
மோடி: (சத்தமாக) இல்லை, நான் மோடி பேசுறேன். ரெண்டு காதையும் மப்ளர் போட்டு கட்டிட்டா எப்படிக் கேட்கும் ?
கெஜ்ரிவால்: எந்த மோடி? சீக்கிரம் சொல்லுங்க (மூக்கை உறிஞ்சுகிறார்)
மோடி: யோவ் கெஜ்ரிவால், நான் நரேந்திர மோடி, பிரைம் மினிஸ்டர் பேசுகிறேன்.
கெஜ்ரிவால்: ஓ நீங்களா சொல்லுங்க, எங்க அரசாங்கம் எல்லோருக்கும் பொதுவானது. உங்க கோரிக்கையை ஒரு மனுவா எழுதி அனுப்புங்க.
மோடி: (எரிச்சலுடன்) யோவ் தேர்தல் வெற்றிக்கு வாழ்த்துச் சொல்லத்தான் கூப்பிட்டேன்.
கெஜ்ரிவால்: நன்றி நன்றி. சரி அப்புறம் உங்களை சந்திக்கிறேன். வச்சிரவா (தொண்டையைச் செருமுகிறார்)

மோடி: இரு, இருப்பா வச்சிராத. உன்ட்ட ஒரு முக்கியமான விஷயம் பேசனும்.
கெஜ்ரிவால்: சொல்லுங்க சாப், நிறைய வேலையிருக்கு.
மோடி: எப்படிய்யா, இது எப்படி நடந்தது ?
கெஜ்ரிவால்: இது என்னுடைய வெற்றியல்ல, ஜனநாயகத்தின் வெற்றி.
மோடி: உங்க வெற்றியைப் பாராட்டி பரிசுகள் அனுப்பியிருக்கிறேன் கிடைச்சுதா?
கெஜ்ரிவால்: என்ன பரிசு?
மோடி: ரெண்டு ஸ்வெட்டர், ரெண்டு மப்ளர், ரெண்டு மங்க்கி கேப்
கெஜ்ரிவால்: அது நீங்கதானா ரொம்ப நன்றி

மோடி: யோவ் கெஜ்ரி, ஒபாமாட்ட சொல்லி உனக்கு அமெரிக்காவுல ஸ்பெஷல் ட்ரிட்மென்ட்  கொடுக்கச் சொல்றேன், என்ட்ட வந்துடு.
கெஜ்ரிவால்: எதுக்கு தும்மலுக்கும் இருமலுக்குமா? அது என்னோட ட்ரேட் மார்க் ஆயிப்போச்சு. அது இல்லாட்டி மக்கள் என்னை கெஜ்ரிவால்னு ஒத்துக்க மாட்டாங்க.
மோடி: சரி அதைவிடு, உனக்கு மத்திய அரசாங்கத்தில் நல்ல பதவி தருகிறேன். உங்க கட்சியை BJP-யில் இணைத்துவிடு.
கெஜ்ரிவால்: என்ன பதவி?
மோடி: மனித வள மேம்பாட்டு இணை அமைச்சர்?
கெஜ்ரிவால்: அதுக்கு படிச்சவங்களை போட மாட்டீங்களே, அது  வெறும்  கிளாமர்  போஸ்ட்  ஆச்சே நோ.
மோடி: காமர்ஸ் மந்திரி?
கெஜ்ரிவால்: அதுக்குத்தான் புரூஸ்லி சாரி, ஜெட்லி இருக்காரே?
மோடி: உள்துறை மந்திரி?
கெஜ்ரிவால்: அது பா.ஜ.க, சங் பரிவார் உள்துறையை கவனிக்கவே சரியா  இருக்கும்.
மோடி: வெளிவிவகார மந்திரி?
கெஜ்ரிவால்: அதுக்குத்தான் நீங்க இருக்கீங்களே ?
மோடி: கவர்னர்?
கெஜ்ரிவால்: நோ, எனக்கென்ன அவ்வளவு வயசா ஆயிருச்சு ?
மோடி: அப்ப ஜனாதிபதி?
கெஜ்ரிவால்: மெளன விரதம் இருந்து எனக்குப் பழக்கமில்லை.( மீண்டும் இருமுகிறார்.)
மோடி: (ஆமாமா நீ இருந்தாலும் உன் தொண்டை இருக்காது). அப்ப என்னதான் பதவி வேணும் ?
கெஜ்ரிவால்: பிரதம மந்திரி பதவி வேணும், தர முடியுமா?
மோடி: (ஜெர்க் ஆகிறார் என்ன இது அடிமடியிலேயே கைவைக்கிறான்.)
கெஜ்ரி: உங்க பார்ட்டி எம் எல் ஏ மூன்று பேரும் என் கட்சியில சேர கெஞ்சுறாங்க. அப்படிப் பார்த்தா டெல்லியிலே  நூறு சதவீதம் என் கட்சிதான்.
மோடி: வேணா என் காவிப்படையை நீ தாங்க மாட்ட.
கெஜ்ரிவால்: காவிப்படையோ, ஆவிப்படையோ ஏன் மூவிப்படையோ கூட என்னை ஒண்ணும் செய்ய முடியாது. நான் அமித்ஷாவுக்கே அல்வா கொடுத்தவன்.
மோடி: சரி சரி ஒபாமா அடுத்த லைனில் வாராரு. நீ எனக்கு 5 நிமிஷத்தில் திரும்ப போன் பண்ணு, நான் உனக்கு பிரதமர் பதவியைத் தாறேன். - டோல் ஃப்ரீ நம்பர் 1-800-266-2020.
 மோடி போன் பக்கத்தில் உட்கார கெஜ்ரி அந்த நம்பரை டயல் செய்ய, மிஸ்டு காலாக போகிறது.
Embedded image permalink

மோடி: ஹலோ யாரு அமித்ஷாவா, உடனே பிரஸ் மீட்டைக் கூப்பிட்டு, கெஜ்ரி மிஸ்டு கால் கொடுத்து BJP-யில் சேர்ந்ததாக சொல்லிருங்க. யார்ட்ட!!!!!!!!

முற்றும்

8 comments:

  1. //அதுக்கு படிச்சவங்களை போட மாட்டீங்களே, அது வெறும் கிளாமர் போஸ்ட் ஆச்சே நோ.//
    நெத்தி அடி ..

    ReplyDelete
    Replies
    1. வருகைக்கும் கருத்துக்கும் நன்றி விசுAWESOME.

      Delete
  2. Replies
    1. தங்கள் வருகைக்கும், பாராட்டுக்கும் ஓட்டுக்கும் நன்றி திண்டுக்கல் தனபாலன்.

      Delete
  3. Replies
    1. தங்கள் வருகைக்கும் பாராட்டுக்கும் நன்றி சார்லஸ்.

      Delete